Categories: Thể Thao

Nhà báo Yến Đôn: ‘Nếu tôi có quyền hành ở VFF, tôi nhất định sẽ gọi tôi Troussier trở lại’.

Trên mạng xã hội cá nhân, nhà báo Yến Đôn đã đưa ra lời tuyên bố gây tranh cãi khi ông muốn hlv Troussier tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chứ không phải Kim Sang-sik.

huấn luyện viên Kim Sang-sik đã chính thức ngồi vào ghế nóng trên mảnh đất hình chữ S hồi đầu tháng 5 vừa qua. Tại hai lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam có được một chiến thắng trước Philippines và một trận thua khi đối đầu với tuyển Iraq. Đây là thành tích chấp nhận được dành cho một người mới như Kim Sang-sik khi ông chỉ có một tháng ít ỏi làm việc cùng với những chiến binh sao vàng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 47 tuổi đã phải hứng chịu không ít lời phàn nàn và chỉ trích đến từ những người hâm mộ tiêu cực. Cụ thể, họ nói rằng đội tuyển Việt Nam rơi vào tay của cựu hlv Jeonbuk Hyundai Motors trông có vẻ thảm hơn so với Troussier. Khi đối đầu với Iraq, Troussier chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn trong khi đó, Kim Sang-sik bị hạ gục tới tận 3 bàn. Trong trận đấu với Philippines, Troussier giúp đội tuyển Việt Nam thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay trên sân khách còn Kim Sang-sik phải vật vã lội ngược dòng 3-2 trên sân nhà Mỹ Đình.

Tất nhiên, màn trình diễn của thầy trò Kim Sang-sik không đủ thuyết phục đối với rất nhiều người, trong đó có nhà báo Yến Đôn. Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, ông này phát ngôn gây sốc khi nói rằng nếu còn Hlv Troussier thì ĐTVN sẽ không thảm bại như vậy.

‘Tôi tưởng Kim Sang-sik lợi hại thế nào, hóa ra cũng chỉ toàn là nói miệng. Cái gì mà dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors đoạt được 2 danh hiệu chỉ trong 3 năm thì sẽ giúp ĐTVN hạ gục Iraq, đều là bịp bợm. Thực tế, Jeonbuk Hyundai Motors đã quá mạnh tại thời điểm đó vậy nên sự nghiệp của kim Sang sex mới dễ dàng như vậy.’

‘Nếu Troussier còn dẫn dắt ĐTVN, ông ấy nhất định sẽ có cách giúp những chiến binh sao vàng đạt được những kết quả tích cực hơn so với trận lượt đi. Ngay cả một thằng mù cũng thấy được hlv Kim Sang-sik dốt hơn nhiều so với Troussier, vì thế, nếu tôi có quyền hành ở VFF, tôi nhất định sẽ đuổi cổ Kim Sang-sik để chiêu mộ Troussier trở lại’, nhà báo Yến Đôn nói thêm.

Advertisement
admin

Recent Posts

TíпҺ kҺí tṓt пҺất của một пgườι cҺíпҺ là sạcҺ sẽ: Vì sao vậү?

Khuȏn mặt sẽ phản ánh tính cách của bạn, tư thḗ phán ảnh quá trình…

6 hours ago

Tạι sao có 18 vị vua Hùпg пҺưпg cҺỉ có một пgàү Gιỗ Tổ Hùпg Vươпg?

Có bao giờ bạn ᵭặt ra cȃu hỏi: Vua Hùng mang họ gì? Hãy nghe…

6 hours ago

Chúc mừng gia đình bà Phương Hằng được đoàn tụ hôm nay 19.9

Hôm nay (19/9), nguồn tin từ VOV cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám…

6 hours ago

5 năm tới, 3 tuổi là Phượng Hoàng tung cánh, làm ăn vượng phát, đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong 5 năm tới, những tuổi này…

6 hours ago

10 điều tuyệt đối không nên nói nếu không muốn mất hết phúc đức chịu khẩu nghiệp cả đời

ói những lời dễ dãi khi bản thân không thực hiện được hoặc không có…

6 hours ago