Thể Thao

Nguyễn Phong Hồng Duy Khẳng Định Không Từ Chối Lên Đội Tuyển Việt Nam

Nguyễn Phong Hồng Duy đã lên tiếng khẳng định anh không từ chối cơ hội lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik. Anh cho biết luôn khát khao được khoác áo đội tuyển và không hề xin rút khi được triệu tập.

Hồng Duy: “Tự tin, thoải mái, vào sân thi đấu là chiến đấu hết mình” | VOV2.VN

Lý Do Vắng Mặt

Hồng Duy cho biết vào sáng ngày 27/5, anh nhận được điện thoại từ đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo rằng anh nằm trong danh sách chuẩn bị lên tuyển và được hỏi về lịch tổ chức đám cưới. Hồng Duy trả lời rằng lịch cưới của anh là vào chiều ngày 2/6 tại Bình Phước và anh sẵn sàng bay ra hội quân sau đám cưới nếu được triệu tập.

Tuy nhiên, đại diện VFF thông báo rằng sẽ cần trao đổi lại với HLV trưởng về lịch này và sẽ thông báo lại sau. Đến chiều cùng ngày, khi VFF công bố danh sách đội tuyển, Hồng Duy không có tên trong danh sách. Anh khẳng định không có chuyện anh chủ động xin rút.

Nguyễn Phong Hồng Duy sớm chia tay đội tuyển Việt Nam

Advertisement

Xác Nhận Từ VFF

VFF đã xác nhận thông tin Hồng Duy đưa ra là chính xác. VFF và HLV Kim Sang-sik đánh giá rằng nếu Hồng Duy bay ra ngày 3/6, anh chỉ có hai buổi tập cùng đội trước trận đấu với Philippines. Đồng thời, sự tập trung và thể lực của anh cũng không thể đạt 100% khi lo chuyện đám cưới. Vì vậy, họ đã thống nhất thay đổi, không triệu tập Hồng Duy trong lần hội quân này.

Kết Luận

Việc không triệu tập Hồng Duy lần này là quyết định của VFF và HLV Kim Sang-sik nhằm đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển. Tuy nhiên, Hồng Duy vẫn khẳng định sự khát khao và sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển quốc gia trong những lần hội quân tới.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button