Uncategorized

U23 Thái Lan bất ngờ tạo địa chấn trước ông lớn Tây Á: “nữ tỷ phú Madam Pang tuyên bố sốc 100 tỷ trước NHM châu á””

Advertisement
Advertisement
Advertisement

U23 Thái Lan bất ngờ tạo địa chấn với chiến thắng trước đội bóng Tây Á.

Bước vào trận đấu, cả U23 Thái Lan và Iraq đều nhập cuộc cởi mở và sẵn sàng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tới phút thứ 15, Seksan Ratree bên phía Thái Lan có cú dứt điểm từ xa khá nguy hiểm. Bóng đi cầu âu và chỉ cao hơn khung thành của U23 Iraq đôi chút mà thôi.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng chính U23 Thái Lan mới là đội chơi lấn lướt và tạo nhiều tình huống uy hiếp Iraq. Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 26, sau đường chuyền như đặt của đồng đội, Waris Choolthong dễ dàng thoát xuống và đệm bóng cận thành tung lưới U23 Iraq. Tỷ số lúc này đã là 1-0 cho U23 Thái Lan.

Những phút sau đó, U23 Iraq nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng thủ U23 Thái Lan thi đấu khá chắc chắn. Hiệp 1 trận đấu khép lại với lợi thế dẫn trước 1-0 của Thái Lan.

Sang hiệp 2, Ali Jasim vẫn là trung tâm mọi đường lên bóng của U23 Iraq. Tuy nhiên U23 Thái Lan vẫn đang phòng ngự đủ tốt để hạn chế các pha tấn công.

Advertisement
Advertisement

U23 Thái Lan sau bàn thắng vươn lên dẫn trước đã chơi phòng ngự phản công. Cách chơi này đã giúp đại diện Đông Nam Á có được bàn thắng thứ 2 ở phút 65.

Bắt nguồn từ tình huống phạt góc, Teerasak Poeiphimai chọn vị trí thông minh và có cú đánh đầu gọn gàng để nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Thái Lan.

Tới phút 71, Nihad Muhammad nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Bị dẫn trước 0-2 và U23 Iraq chỉ còn 10 người trong khoảng hơn 20 phút còn lại.

Thi đấu với chỉ 10 người trên sân, Iraq đã không thể ghi được dù chỉ là 1 bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía U23 Thái Lan.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan – Madam Pang đã gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ U23 Thái Lan đã mang chiến thắng dành tặng người hâm mộ.

U23 Thái Lan đã tạo ra cú sốc đầu tiên ở VCK U23 châu Á 2024 khi đánh bại U23 Iraq với tỉ số 2-0 trong trận ra quân. Chiến thắng này giúp U23 Thái Lan rộng cửa lọt vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Advertisement
Advertisement

Ngay sau khi U23 Thái Lan đánh bại U23 Iraq, Madam Pang – Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã bày tỏ cảm xúc trên trang facebook cá nhân chính thức của mình.

Madam Pang nói gì khi U23 Thái Lan thắng sốc U23 Iraq?- Ảnh 1.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan khen các cầu thủ U23 Thái Lan (Ảnh: Getty).

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan viết: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn, nhưng toàn đội đã làm được. Với tư cách là Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, tôi không còn từ ngữ nào khác ngoài sự trân trọng và các ơn tất cả cầu thủ, BHL đã làm cho người Thái Lan được hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan – Madam Pang động viên U23 Thái Lan, cố gắng giành kết quả tốt ở 2 trận đấu còn lại của vòng bảng để có vé dự vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Bà nói: ‘Tôi sẽ thưởng 100 tỷ nếu đội nhà giành vé dự Olympic’.

Advertisement
Advertisement

Theo lịch thi đấu U23 châu Á 2024, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 bảng C. Ở lượt trận cuối “Voi chiến” sẽ so tài với đối thủ yếu nhất bảng là U23 Tajikistan.

Advertisement
Advertisement

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button