Tử Vi Phong Thủy

Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, vinh hoa phú quý có đủ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân không được tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình, kể cả anh em làm ăn thân thiết.

May mắn là hôm nay báo hiệu đường tiền tài của con giáp này có quý nhân giúp đỡ. Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có thêm nguồn thu. Sự nhanh nhảu đem lại cho bản mệnh không ít cơ hội làm ăn, thu về nguồn lợi không nhỏ.

Thời gian này, bản mệnh cũng biết quý trọng sức khỏe của mình hơn, thường xuyên bồi bổ cho mình và người thân trong gia đình, làm ra tiền để phục vụ chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Advertisement

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ
Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe - Ảnh 1Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão được cát tinh phù trợ, Thần Tài chiếu cố nên tạm biệt khó khăn, làm ăn khấm khá. Công việc chính lẫn công việc tay trái của con giáp này đều có sự thay đổi tích cực, làm ăn phát đạt, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Cuộc sống của bản mệnh có sự cải thiện rõ rệt. Công sức của tuổi Thìn được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể gặt hái thành quả tốt đẹp sau những ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ.

Thời gian này, người tuổi Mão nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong vận trình của mình. Không chỉ chuyện làm ăn có sự thay đổi tích cực, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có tin hiệu đáng mừng. Người có cặp có đôi luôn quan tâm, chia sẻ niềm vui, nỗ buồn trong cuộc sống. Bản mệnh tin tưởng nửa kia nên sớm gỡ rối những khúc mắc. Đứng trước các vấn đề quan trọng, hai bên luôn bàn bạc kỹ lượng để đưa ra quyết định cuối cùng.
Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe - Ảnh 2Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Advertisement

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần chỉ đường dẫn lối vào đúng vị trí công việc yêu thích. Thời gian này tuổi Dần luôn xoay vòng những điều bản thân đã tạo ra, có kế hoạch cụ thể và chi tiết khi hoàn thành một vấn đề lớn.

Công việc: Bản thân luôn có trách nhiệm cao với công việc bạn theo đuổi, không muốn bất kì ảnh hưởng nào.

Tình cảm: Hãy tìm cách để tình cảm cả hai trở nên tốt đẹp hơn, chú tâm vào ý kiến nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn khá mệt mỏi khi không tìm ra được số tiền chi tiêu thiếu hụt.

Sức khoẻ: Theo đuổi chế độ ăn dinh dưỡng, sinh hoạt bền vững tốt cho cơ thể.
Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe - Ảnh 3

Advertisement

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button