TIN BÓNG ĐÁ THỂ THAO

Vào sân vài phút chạm bóng 1 lần đã nhận thẻ đỏ, Tiến Linh bị ch:ửi dữ dội: ‘Đúng là th:ằng chân gỗ b:ất tài, báo h:ại ĐT Việt Nam’

Advertisement
Advertisement
Advertisement

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc, Jiang Guangtai đã nổi nóng sau khi lĩnh trọn cùi chỏ của Tiến Linh. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ Việt Nam. Sau khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh bị chỉ trích dữ dội từ các fan Việt.

Trong trận đấu giao hữu ở Đại Liên, đội tuyển Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước chủ nhà Trung Quốc. Đây là thất bại đầu tiên của “Những chiến binh sao vàng” dưới thời HLV Troussier.

HLV Philippe Troussier đã tung ra đội hình đội tuyển Việt Nam tương đối mạnh ở trận gặp đội tuyển Trung Quốc, trong bộ khung 3-5-2 quen thuộc ở trận đấu trên sân Trung tâm thể thao Đại Liên (TP.Đại Liên, Trung Quốc) lúc 18 giờ 35 ngày 10.10.

Thủ môn Văn Lâm trấn giữ khung gỗ, 3 trung vệ gồm Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tuấn Tài, hai cánh do Việt Hưng và Tiến Anh đảm nhiệm. Ở tuyến giữa, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức được trao cơ hội, hỗ trợ bộ đôi Văn Toàn và Tuấn Hải

Gặp đối thủ nhỉnh hơn, đội tuyển Việt Nam đá cầm chừng, chú trọng kiểm soát bóng ở sân nhà, trong khi đội tuyển Trung Quốc đẩy cao đội hình lên pressing và gây áp lực. Trước sức ép của Wu Lei cùng đồng đội, đội tuyển Việt Nam có một số tình huống xử lý hỏng dẫn đến mất quyền kiểm soát, song chủ nhà Trung Quốc cũng không phối hợp đủ sắc để tạo cơ hội.

Advertisement
Advertisement

15 phút cuối, đến lượt Tiến Linh và Văn Khang xuất trận, đội tuyển Việt Nam tập trung khai thác biên trái. Song, Tiến Linh nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội Jiang Guangtai ở phút 86.

Tiến Linh thúc cùi chỏ, bị truất quyền thi đấu trong cay đắng - 1

Tiến Linh có tình huống thúc cùi chỏ vào mặt Jiang Guangtai. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài rút thẻ đỏ với tiền đạo người Việt Nam (Ảnh chụp màn hình).

Tiến Linh đã có trận đấu đáng quên. Ở trận đấu này, HLV Troussier không sử dụng cầu thủ của Bình Dương trong đội hình xuất phát. Mãi tới phút 79, ông mới tung tiền đạo sinh năm 1997 vào sân.

Thế nhưng, chỉ 10 phút sau khi có mặt trên sân, Tiến Linh đã bị truất quyền thi đấu. Trong tình huống tranh chấp, cầu thủ 25 tuổi đã thúc cùi chỏ vào mặt của Jiang Guangtai. Sau đó, cầu thủ nhập tịch của đội tuyển Trung Quốc đã nổi nóng vì hành vi này.

Advertisement
Advertisement

Tiến Linh nhận thẻ đỏ sau tình huống thúc cùi chỏ (Ảnh chụp màn hình).

Ban đầu, trọng tài chỉ phạt Tiến Linh thẻ vàng nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo bên phía Việt Nam. Tiến Linh rời sân trong nỗi thất vọng não nề. Không ít người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với phản ứng của chân sút CLB Bình Dương.

Việc Tiến Linh sa sút phong độ trong thời gian qua có thể ảnh hưởng lớn tới vị trí của cầu thủ này ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

Advertisement
Advertisement

Sau khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh bị chỉ trích dữ dội từ các fan Việt:

‘Đúng là th:ằng chân gỗ b:ất tài, báo h:ại ĐT Việt Nam’.

‘Có var chứ không phải ao tù đâu hành động phi thể thao. Đá không khá khẩm còn thích chơi xấu’.

‘Đỡ quả bước 1 bật ra 5 mét, rồi quay ra đánh người’.

Advertisement
Advertisement
Advertisement

Advertisement

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button